Seven Uomo chuyên bán áo vest nam, vest cưới hiện đại phong cách, lịch lãm

Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Mách bạn các cách chọn áo vest nam đẹp trong mọi hoàn cảnh

Ai đó từng nói: "Những chàng trai sẽ trở thành đàn ông chỉ khi khoác lên mình bộ vest vừa vặn". Mỗi người đàn ông đều cần ít nhất một bộ vest được may đo riêng cho mình. Tuỳ từng hoàn cảnh và mục đích mà mỗi quý ông chọn cho mình một bộ vest khác nhau. Mời bạn cùng Sevenuomo dạo qua vài tiêu chuẩn trong cách chọn áo vest nam theo từng hoàn cảnh:

1. Cách chọn áo vest nam cho chú rể trong ngày thành hôn
Hôn nhân vốn là chuyện quan trọng cả đời. Những cặp vợ chồng trẻ trước ngày cưới có hàng loạt vấn đề để đau đầu suy nghĩ, một trong số đó phải kể đến chuyện lựa chọn lễ phục trong ngày thành hôn. Khi hôn lễ hiện đại ngày nay dần pha màu những xu hướng ảnh hưởng từ thế giới, thì vẫn có một nguyên tắc bất thành văn bạn phải ghi nhớ: Hôn lễ chính là khởi đầu cho cuộc sống cả đời sau này, là cơ hội đầu tiên để hai bạn thể hiện cho cả thế giới thấy sự "xứng đôi vừa lứa" và "ăn ý trọn đời".
Vậy nên nếu như cô dâu quyết định khoác lên mình bộ váy cưới tung xoè như công chúa, hãy chắc rằng bạn đời của mình cũng sẽ lịch lãm trong bộ tuxedo đen cổ điển. Đừng để hai bạn tiến đến lễ đường giữa sự chúc tụng của mọi người mà phong cách thời trang lại quá khác biệt nhau.

Hình ảnh lễ phục xếp tầng và phồng xoè của cô dâu phù hợp với chú rể trong những bộ vest đen cổ điển
Nếu cô dâu thích xu hướng vintage, phóng khoáng trong những buổi tiệc mang phong cách "Rustic Wedding" (đám cưới ngoài trời với ý tưởng trang trí kiểu đồng quê), chú rể nên chọn một bộ vest màu nâu hoặc một bộ vest màu xám cùng những đường cắt tinh xảo. Màu sắc mộc mạc gần với thiên nhiên sẽ phù hợp với khung cảnh và ý tưởng được đặt ra.

Áo vest màu nâu, đỏ rượu, xanh rêu hay xám nhạt đều rất hợp với đám cưới phong cách Rustic
Màu sắc lễ phục của cả cô dâu và chú rể cần hoà hợp với nhau và với cả không gian xung quanh
2. Cách chọn áo vest nam cho dạ tiệc buổi tối
Những buổi dạ tiệc đêm luôn đem đến cho chúng ta tâm trạng háo hức, mong chờ. Làm thế nào để chọn được một chiếc áo vest khiến mọi cô gái đều muốn khiêu vũ cùng bạn? Bạn nên chọn những bộ vest đứng đắn, sang trọng với kiểu dáng cổ điển, màu sắc nên thiên về những gam đen trầm hoặc trắng kem. Dĩ nhiên chúng ta ai cũng muốn được trầm trồ ngưỡng mộ như một quý ông lịch thiệp nho nhã trong bộ áo vừa vặn, chẳng ai muốn bị xem như một cậu chàng mới lớn mặc "nính" áo vest của bố hay anh trai đến dự lễ hội vào buổi đêm muộn.

Vest dự tiệc tối cho phái mạnh
Nơ đen là sự lựa chọn an toàn và tinh tế dành cho bạn
Đôi khi bạn cũng có thể thử những chiếc áo vest bằng nhung. Tuy nhiên bạn chỉ nên thử khi nào bạn hài lòng với số đo ba vòng của mình và cảm thấy phù hợp cùng thời tiết nơi thành phố bạn ở. Những bộ vest may bằng vải nhung hơi kén người mặc và không phổ biến cho lắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét