Seven Uomo chuyên bán áo vest nam, vest cưới hiện đại phong cách, lịch lãm

Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Xu hướng vest nam sành điệu, cá tính 2014

Những mẫu vest sành điệu, cá tính luôn được các chàng quan tâm và tìm kiếm. Một số mẫu thiết kế và mẹo phối đồ dưới đây, sẽ giúp các chàng lựa chọn cho mình những chiếc áo vest thật lịch lãm và trẻ trung.

Nếu như áo vest nữ có khá nhiều kiểu dáng cùng những biến tấu khác nhau thì áo vest nam dường như lại khá đơn giản và ít mẫu mã hơn. Thông thường áo vest nam chỉ bao gồm hai form dáng chính là áo vest suông thụng và áo vest dáng bó. Kiểu áo sát suông thụng thường được những chàng trai có phong cách đơn giản, lịch sự lựa chọn trong khi kiểu dáng áo body ôm sát lại được những chàng trai trẻ yêu thích hơn.
Áo vest dáng bó cho những chàng trẻ trung

Nếu bạn sở hữu vóc dáng cao gầy, bạn có thể lựa chọn chiếc áo vest sáng màu bằng chất liệu nhung tăm. Chiếc áo vest này không những lịch sự, phong cách mà còn rất hiện đại và bắt mắt.
Những chiếc áo vest phong cách và rất hiện đại
Áo vest nam màu đen đơn giản nhưng có thể phù hợp với mọi vóc dáng và mọi lứa tuổi
Kẻ caro không chỉ là họa tiết được phái nữ yêu thích mà nó cũng được nhiều chàng trai lựa chọn để may áo vest. Tuy nhiên, kiểu áo vest này khá kén người mặc. Thông thường, áo vest kẻ caro màu tối sẽ phù hợp với phong cách nam tính, lịch lãm của các chàng hơn là màu sáng.
Bộ complet nam với áo vest, áo gile và quần Tây kẻ sọc màu xám giúp chàng không những manly, lịch sự mà còn tôn dáng và trông cao hơn đáng kể.
Bộ complet nam với áo vest và quần kaki màu xanh lục

Nếu bạn thích phong cách thời trang Hàn Quốc, hãy thử chọn bộ complet nam với áo vest và quần kaki màu xanh lục. Chúng sẽ giúp bạn cực kì ấn tượng và nổi bật nhưng vẫn rất nam tính và mạnh mẽ.
Kết hợp áo vest nam cùng áo sơ mi và quần kaki tông màu trắng sẽ giúp bạn trông rất nam tính và phong cách
Nếu thích style bụi bặm, hãy thử kết hợp áo vest nam với quần jean xắn gấu và giày bata
Kết hợp áo vest đen với quần jean màu vàng

Bạn cũng có thể thể hiện gu thời trang độc đáo bằng cách kết hợp áo vest đen với quần jean màu vàng. Đây là phong cách thời trang nam đang rất được ưa chuộng tại châu Âu và châu Mỹ.
Chiếc áo sơ mi kẻ caro màu xanh lá sẽ trở nên lịch sự hơn khi kết hợp cùng bộ vest nam màu trắng
Đừng quên tạo ấn tượng bằng cách kết hợp áo vest với áo sơ mi và cà vạt

Chẳng hạn với chàng trai này, anh ấy đã lựa chọn cà vạt cùng tông màu với màu quần và dây giày để thật nổi bật và trẻ trung khi diện áo vest nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét