Seven Uomo chuyên bán áo vest nam, vest cưới hiện đại phong cách, lịch lãm

Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Cách gập áo vest nam hợp thời trang

Áo vest thời trang nam là trang phục quan trọng và không thể thiếu  trong thời trang nam và được nhắc đến như để ca ngợi vẻ đẹp sang trọng của phái mạnh. Tuy nhiên cách gập để bảo quản áo tốt hầu như chưa ai để ý nên làm giảm tuổi thọ áo. Chúng tôi xin gợi ý cách gấp áo vest nam
Suit hay vest của thời trang nam là trang phục không thể thiếu với mỗi người đàn ông trưởng thành, song chúng cũng thường xuyên đặt ra cho phái mạnh một câu hỏi đó là: “Làm thế nào để gấp áo vest mà vẫn đảm bảo đồ bền của chúng?”.

Nếu như bạn biết cách chăm sóc đúng cách, bộ suit sẽ gắn bó với bạn lâu dài, nếu không có thể làm cho bộ trang phục nhanh mất phom, hỏng dáng và phai màu.
Bên cạnh việc lưu ý trong quá trình mặc suit/vest, cùng việc giặt là chúng thì việc cách gấp áo vest cũng chính là một trong những bước quan trọng để bảo quản bộ vest/suit của phái mạnh.
Chính vì thế chúng tôi xin gợi ý tới các bạn 3 bước cơ bản để có được cách gấp áo vest thời trang nam nhanh và chuẩn để cho vào vali trong chuyến đi công tác hay đơn giản hơn là cầm ở tay khi muốn:

cách gấp 1 áo vest:
Lồng cầu vai áo vào với nhau:
Bộ suit/vest hẳn luôn là một trang phục thời trang nam có giá trị cao trong tủ đồ của mỗi chúng ta, vì vậy hi vọng rằng với 3 bước cơ bản đã giới thiệu ở trên sẽ giúp các chàng luôn giữ được cho bộ suit/vest của mình có form dáng chuẩn và gắn bó lâu dài với chủ nhân. , , ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét