Seven Uomo chuyên bán áo vest nam, vest cưới hiện đại phong cách, lịch lãm

Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Chọn vest nam công sở phù hợp theo xu hướng 2017

Làm thế nào để lựa chọn được một bộ vest nam theo đúng xu hướng và phong cách thịnh hành hiện nay là câu hỏi đang gặp nhiều ở các chàng trai công sở. Bởi trong môi trường làm việc hiện nay, việc chọn lựa trang phục nói chung hay những bộ vest nói riêng để vừa  phù hợp vừa mang lại dấu ấn, phong cách riêng hay tạo cảm hứng cũng như mang lại bầu không khí thoải mái hơn là một điều không hè dễ. Với một bộ vest nam lịch lãm, cập nhật đúng xu hướng, bạn sẽ khiến cho người dối diện phải trầm trồ khen ngợi trước vẻ ngoài của mình.

Để trở nên thật thời trang và đẳng cấp, điều đầu tiên mà bạn cần đó là sự mạnh dạn thay đổi bản thân và theo đuổi cho mình phong cách đang là xu hướng. Tuy nhiên, đổi mới ở đây không phải là bạn chọn một bộ vest nam nổi trội, làm bạn trở nên khác biệt một cách quái dị, mà là biến đổi chính bạn trở nên nổi bật và thu hút hơn nhưng vẫn luôn phù hợp với vóc dáng và từng hoàn cảnh.

Tiếp theo đó, bạn hãy chuẩn bị cho mình những kiến thức cơ bản cần biết về vest . Lưu ý rằng, đừng bao giờ xem thường điều này vô cùng quan trọng để bạn có thể lựa chọn cho mình một bộ vest phù hợp vì nó còn phức tạp hơn nhiều việc bạn tìm hiểu áo blazer, sơ mi nam, quần tây và giày nam. Những bộ suit có những yêu cầu chuẩn mực về độ vừa vặn, độ dài cũng như màu sắc hay chất liệu. Đó chính là những điều cơ bản mà bạn phải ghi nhớ.

Nói về màu sắc khi lựa chọn áo vest nam cho môi trường công sở, thì ghi và xanh là hai màu hoàn hảo và phổ biến nhất. Có thể nói, với hai bộ suit màu này, bạn không thể nào vấp lỗi nào để có thể tự tin hơn và hoàn toàn làm chủ được hoàn cảnh.

Đối với một bộ vest màu ghi, bạn hãy mặc kết hợp nó cùng một chiếc áo sơ mi nam đơn sắc, áo sơ mi kẻ sọc hoặc có phần cổ áo màu tương phản so với bộ vest đó. Để thêm phẩn hiện đại, trẻ trung và ít gò bó, một màu khi tham gia các bữa tiệc, bạn hãy thử phối vest ghi với một chiếc áo sơ mi kẻ ca rô nhé, bạn sẽ thật khác biệt và phong cách cho xem.

Bên cạnh đó, nếu bạn là chàng trai yêu thích những bộ vest với sắc xanh trẻ trung và năng động, bạn có thể phối chúng với một chiếc áo sơ mi kẻ sọc, chấm bi hay một chiếc áo họa tiết nhằm tạo sự tương phản để trở nên thật nổi bật. Đồng thời, bạn không nhất thiết phải mặc định blazer, sơ mi với quần tây là phải kết hợp với nhau. Bởi bạn phải biết một điều rằng, để mang lại cảm giác thoải mái và casual hơn, suit và giày tây cugx là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Khi bạn lựa chọn Vest, bạn cũng cần lựa chọn cả phụ kiện đi kèm mà trong đó giày nam là thứ quan trọng mà bạn cần phải để ý nhất. Người ta thường nói, một đôi giày có thể nói lên chủ nhân mang nó là ai, tính cách và sở thích như thế nào. Chính vì thế, bạn không nên quá lúng túng bởi việc mắc lỗi với những đôi giày cổ điển như oxfords, brogues, derby, monk strap là điều rất thường xuyên có thể xảy ra. , , ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét